Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Băng báo hiệu theo yêu cầu

     Ngày nay, các loại băng báo cáp, băng báo hiệu hay băng cảnh báo… những thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà thầu công trình, xây dựng, công nghệ thông tin… Đi cùng với sự phát triển chóng vánh của nền công nghiệp Việt Nam, các loại băng báo hiệu, biển hiệu … góp một phần không nhỏ trong công tác đảm bảo an toàn thi công hay hạn chế mức rủi ro tối thiểu. Băng báo hiệu theo yêu cầu, thuật ngữ mang tính chất chung báo hiệu nhưng chứa đựng những thông tin vô cùng chi tiết. Để hiểu rõ về băng báo hiệu theo yêu cầu, công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng sẽ mô tả chi tiết trong phần dưới đây. 

    
     Thông tin chung: Băng báo hiệu theo yêu cầu khi chưa đưa vào sử dụng là một cuộn dây dạng hình trụ tròn. Đường dây màu bạc ánh kim. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thì sẽ liên hệ phía công ty để được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng đó. Ví dụ: Với một cuộn băng báo hiệu theo yêu cầu dài 500 m, độ rộng ( tức khẩu độ của băng ) là 15 cm. Khách hàng có yêu cầu làm thông tin báo hiệu cho băng báo hiệu là: “ Cảnh báo có cáp ngầm điện lực phía dưới ”… Phía công ty sẽ có trách nhiệm làm chuẩn xác yêu cầu của Khách hàng. Màu sắc, kích thước, độ rộng của băng báo hiệu cũng tùy chọn được sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất.

    Cấu tạo băng báo hiệu theo yêu cầu: gồm ba lớp của hai hợp chất hữu cơ chính là MCCP và OPP. Đáp ứng chuẩn xác những yêu cầu tiêu chuẩn của tổng công ty điện lực Việt Nam về độ bền, độ dẻo dai, thẩm thấu hay phản ứng phân hủy … Chất liệu mực in bám trên băng báo hiệu không bị phai màu theo thời gian.

    Sản xuất: Băng báo hiệu theo yêu cầu được Thiên Bằng sản xuất theo một quy trình kiểm định chuẩn xác. Bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, đảm bảo cho quý khách hàng những sản phẩm tiêu biểu, ưng ý nhất. Niềm tin của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất để công ty ngày càng có thêm những sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu đó.



   Sử dụng: Băng báo hiệu theo yêu cầu được dùng tùy vào mục đích của khách hàng. Chủ yếu được dùng cho các đường cáp ngầm của ngành điện lực, thông tin bưu điện, quân sự lục quân hay đường ống nước, hóa học… Băng báo hiệu theo yêu cầu có thể sử dụng hướng dẫn phía trên mặt đất…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét