Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Băng cảnh báo điện lực miền Bắc


 Điện, nguồn năng lượng tất yếu của cuộc sống ngày nay. Tại Việt Nam, điện lực chủ yếu được xuất phát từ miền Bắc. Việc truyền tải điện năng đến người dùng phải được tính toán cẩn thận, chi tiết sao cho an toàn và tối ưu nhất. Ngoài các đường dây cao áp trên mặt đất, còn có những đường cáp ngầm điện lực cao áp dưới lòng đất. Những khu dân cư, đô thị đông người mà không thể dựng được các cột điện cao thế. Băng cảnh báo điện lực miền Bắc sẽ góp phần giải quyết một trong số những vấn đề về độ an toàn của hệ thống cáp ngầm điện lực.



    Giới thiệu chung: Băng cảnh báo điện lực miền Bắc được sản xuất bởi công ty cổ phẩn đầu tư và thương mại Thiên Bằng. Tự hào là nhà phân phối, cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động hàng đầu, với các trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiêu chuẩn Việt Nam, hay các yêu cầu chi tiết của khách hàng.

     Mô tả sản phẩm: Băng cảnh báo điện lực miền Bắc có hình trụ khối tròn khi được sản xuất. Khi sử dụng sẽ là một dải dây có độ dài 500 m mỗi cuộn, độ rộng của dây là 15 cm. Dây có màu vàng đậm ở giữa, màu trắng ánh kim viền ngoài. Thông tin báo hiệu được in chính giữa dây: “ Tổng công ty điện lực miền Bắc cảnh báo có cáp ngầm phía dưới ”.

     Cấu tạo: Băng cảnh báo điện lực miền Bắc được sản xuất với chất liệu MCCP và OPP. Hai hợp chất hữu cơ với những đặc tính chuyên dụng tạo tính chất khác biệt cho băng cảnh báo với các loại khác. ( độ dày, dẻo dai, thẩm thấu, hay bền với các sự phân hủy … ) Có nhiều loại băng cảnh báo tùy thuộc vào mục đích người sử dụng. Hiện tại, Thiên Bằng sản xuất và phân phối hai loại chính của băng cảnh báo điện lực miền Bắc, băng cảnh báo có khẩu độ 15 cm và 30 cm. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để có được tư vấn phù hợp nhất.

    Sử dụng: Băng cảnh báo điện lực miền Bắc sử dụng cho tất cả các đường ống cáp ngầm trong toàn miền Bắc. Các đường cáp ngầm phía dưới sẽ chỉ có các nhà thầu thi công mới biết rõ vị trí, hướng đi. Việc các nhà thầu thi công công trình khác hay các hộ dân chẳng may làm ảnh hưởng đến hệ thống đó là điều không thể tránh khỏi. Băng cảnh báo sẽ được chôn ngầm phía trên nó nhằm báo hiệu đến người phía trên nếu có đào sâu, đúng vị trí đường ống đó sẽ phải có hướng làm việc khác sao cho không bị ảnh hưởng đến đường cáp ngầm này.
Đó là tất cả những gì mà băng cảnh báo điện lực miền Bắc mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét