Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

8 thủ thuật truyền thông an toàn

Hãy an toàn

an toàn, an toàn, an toàn, chúng tôi ở đây nó mọi lúc. “Hãy an toàn!” Điều đó thậm chí có ý nghĩa gì? Đó có lẽ là hạn cliche nhất được sử dụng trong giao tiếp an toàn ngày hôm nay. Chúng ta đều biết rằng an toàn là một trọng tâm, nhưng nhiều lần so với chúng ta không dính vào thói quen cùng chúng tôi đã bị mắc kẹt trong và nghỉ mát đến một pat ở mặt sau và một “được an toàn.” Để tăng tính an toàn nơi làm việc, chúng ta phải có thể giao tiếp một cái gì đó bên cạnh “được an toàn” khi chúng ta giao tiếp.

Nghiên cứu cho thấy rằng 70% của những sai lầm nơi làm việc là kết quả của giao tiếp kém. Các kỹ thuật thông tin liên lạc an toàn thích hợp có thể làm cho tất cả sự khác biệt trong thế giới khi nói đến tiết kiệm cuộc sống của một ai đó hoặc ngăn ngừa chấn thương. Dưới đây là một danh sách tám lời khuyên để cải thiện thông tin liên lạc an toàn lao động, dung cu bao ho lao dong của mình và hy vọng giúp bạn có được ra khỏi “được an toàn” funk.


1. Hãy Cụ thể
Tránh sử dụng các báo cáo chung chung như “an toàn” hay “an toàn đầu tiên” trong giao tiếp an toàn của bạn. Những loại báo cáo theo nghĩa đen đi trong một tai ra bên kia. Mọi người đang quá quen muốn được nghe họ, rằng họ điều chỉnh chúng ra khi họ nghe họ. Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng nghe ai nói rằng họ đã tránh được một thảm họa vì có người nói với họ để được an toàn trước sự thay đổi của họ bắt đầu.

Thay vào đó, được cụ thể với báo cáo của bạn. Nếu ai đó đang thực hiện một nhiệm vụ cụ thể, đưa ra lời khuyên cụ thể cho nhiệm vụ đó sẽ cải thiện an toàn của họ và nâng cao nhận thức.

2. Nhận Khác Tham
Bắt đồng nghiệp tham gia vào một tâm lý an toàn như có đầu óc dễ dàng hơn bạn nghĩ. Khi bạn mở ra cuộc đối thoại thay vì lúc nào cũng chỉ đạo, kết quả là khác nhau đáng kể. Đặt câu hỏi, yêu cầu các cuộc biểu tình, yêu cầu để được tư vấn. Khi những người khác cảm thấy một phần của quá trình này, họ sẵn sàng hơn để có quyền sở hữu trong quá trình.

3. Câu chuyện Thời gian

Đừng quên về phía bên kia của não! Phía bên trái của não bộ được sử dụng rất nhiều trong một khung cảnh làm việc. Nó được sử dụng để giải quyết các nhiệm vụ có liên quan đến logic, tư duy phê phán, số và xử lý phân tích. Đây là tất cả những điểm mạnh quan trọng, nhưng để thực sự phát triển một tâm trí an toàn bạn cần phải gõ vào phía bên phải. Để làm như vậy, kể những câu chuyện! Bán cầu não phải thích câu chuyện. Cung cấp những câu chuyện nơi làm việc thực tế cuộc sống là một cách tốt để chia sẻ kinh nghiệm trong quá khứ và tăng tầm quan trọng của an toàn giữa các nhân viên.

Đếm 4. Ngôn ngữ

Tránh ngôn ngữ tiêu cực bằng mọi giá. Điều này bao gồm những từ như “không thể” và “không.” Thay vì thúc đẩy một ngôn ngữ mà là tích cực, tuy nhiên thông tin. Nói về mục tiêu và cách để đạt được chúng, chứ không phải là những thứ bạn không muốn. Nếu bạn tiếp tục tập trung vào mục tiêu và thành tựu của bạn, tâm lý tiêu cực sẽ chăm sóc bản thân.

5. Hệ thống thưởng
Những thay đổi trong hành vi và các thành viên trong nhóm của bạn đang hoạt động ở một mức độ cao về hiệu suất an toàn xứng đáng để được khen thưởng. Điều này sẽ là một sự kiện công cộng cho các nhân viên nói chung để chứng kiến. Đây là một cách tốt để hiển thị tầm quan trọng của an toàn, đồ bảo hộ lao động cho những người khác và khuyến khích các loại hành vi mà bạn đang tìm kiếm.

Mặt khác, nếu bạn phải khiển trách, làm điều đó nhân. Không ai thích làm một ví dụ về, vì những lý do sai lầm. Khiển trách ở nơi công cộng có thể trì hoãn sự tiến bộ an toàn cho thực tế rằng những người khác sẽ lo lắng để cố gắng làm thủ tục mới hoặc điều chỉnh kỹ thuật mới vì sợ bị khiển trách.

6. Tận dụng lợi ích rõ ràng
Đơn giản chỉ cần nói với mọi người rằng họ sẽ được an toàn hơn nếu họ làm việc một cách nào đó là không đủ tốt. Hãy rõ ràng về cách thức các sáng kiến
​​an toàn nhất định sẽ ảnh hưởng đến các nhân viên và gia đình của họ. Giải thích ý nghĩa an toàn của sáng kiến ​​an toàn không tuân theo và cho thấy rằng bạn thật sự quan tâm, không chỉ làm cho nó trông tốt.

7. Giao tiếp kỳ vọng rõ ràng

Khi giao tiếp mong đợi của bạn nó không phải là thời gian để được mơ hồ. Nếu bạn mong đợi kết quả nhất định, hãy để họ được biết đến với một thông điệp rõ ràng và chính xác. Nếu bạn để cho nhân viên biết những gì bạn đang mong đợi và làm thế nào bạn sẽ được đo nó, sẽ không có bất ngờ cuối cùng.

8. Đừng Quên Giới Visuals!

Trực quan truyền thông là tối hậu tái cơ quan thực thi trong sáng kiến
​​an toàn của bạn. Việc sử dụng các áp phích và nhãn để nuôi rõ ràng thông điệp của bạn vào trung tâm của đội ngũ nhân viên của bạn sẽ sao lưu tin nhắn của bạn với một lời nhắc nhở hình ảnh rõ ràng cho mọi người thấy. Hãy lan tỏa bảo hộ lao động an toàn đến với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét