Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

4 Lời khuyên để giữ chi phí ở mức tối thiểu trang thiết bị bảo hộ lao động

Hiện có hàng ngàn chi phí hàng ngày mà một doanh nghiệp không thể nhận được ngay với tầm nhìn và một trong số đó là của khóa học dự phòng cần thiết của trang bị bảo hộ, hoặc thiết bị bảo hộ cá nhân.

Trong khi chính phủ không thực hiện bất kỳ nhu cầu cụ thể về những gì PPE phải được sử dụng, trong đó địa điểm và như thế nào, đó là dù sao một yêu cầu pháp lý để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người lao động tại mọi thời điểm với PPE thích hợp.
Như vậy, nó là một khoản chi phí cần phải đối mặt bởi đa số các doanh nghiệp trên khắp nước Anh, nhưng điều này không có nghĩa là không có rất nhiều cách mà chi phí có thể được giữ ở mức tối thiểu.

Trong thực tế, cách tiếp cận thích hợp có thể nhìn thấy PPE chi phí giảm đáng kể so với dài hạn, với lời khuyên hướng tới tiết kiệm bao gồm:

1 Mua trong Bulk

Đầu tiên và quan trọng nhất, mua cặp lẻ găng tay hoặc khởi động đây và có thể có vẻ giống như một chi phí nhỏ, nhưng trong thực tế mua PPE với số lượng nhỏ không làm gì nhưng chi phí tăng thêm so với dài hạn.

Như là trường hợp với hầu hết các mua hàng trong kinh doanh và người tiêu dùng trên thế giới giống nhau, các khoản tiết kiệm lớn nhất sẽ luôn luôn được thực hiện bởi những người tìm kiếm để trang trải nhu cầu của họ trước bằng cách mua với số lượng lớn - lý tưởng từ một người bán buôn chuyên dụng. Như vậy, đầu số một để giữ PPE giảm chi phí là để đầu tư cho dài hạn như trái ngược với chỉ nhu cầu trước mắt, mua với số lượng lớn và làm cho tiết kiệm rất lớn trong quá trình này.

2 Mua High-End

Một cách tiếp cận chung để giữ đồ bảo hộ lao động giảm chi phí là một cách nhất quán lựa chọn các dòng mặc cả tầng hầm giá rẻ nhất trên cung cấp trên thị trường nói chung. Đáng buồn thay, không chỉ thực hiện ở mức độ thấp PPE làm ít đối với sức khỏe và sự an toàn của những người sử dụng nó, mà còn tạo nên một mức độ cao hơn bao la chi phí trong dài hạn như thay thế phải mua thường xuyên hơn để thay thế các mặt hàng hư hỏng và mòn.

Một lần nữa giống như trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, đầu tư vào các quy định tốt nhất có sẵn ở nơi đầu tiên đảm bảo chức năng và hiệu suất cho những tháng và những năm tiếp tục của họ tới, loại bỏ nhu cầu thay thế thường xuyên và do đó giữ chi phí ở mức tối thiểu.
3 Nhận thức về Mang

Trái ngược với niềm tin phổ biến, nó là hoàn toàn có thể an toàn và hiệu quả sửa chữa hàng chục sản phẩm PPE chung, nếu có dấu hiệu hao được nhặt về càng sớm càng tốt và xử lý một cách kịp thời. Tất nhiên, sức khỏe và an toàn biểu thị rằng phần lớn các sản phẩm PPE phải được xử lý và thay thế khi hư hỏng xảy ra, nhưng đây không phải là luôn luôn như vậy.

Sử dụng một chút cảm giác thông thường kết hợp với các chuyên gia tư vấn của một nhà cung cấp chuyên và không bao giờ ngần ngại đặt câu hỏi Intersafety nếu không chắc chắn về bất kỳ vấn đề thiết bị bảo hộ lao động.

4 Mua trực tuyến

Cuối cùng nhưng không kém phần quan, mua sắm với một nhà bán lẻ trực tuyến với các chi phí ít nhất có thể và kết quả sẽ được bảo đảm và tiết kiệm dồi dào thích trong số đó sẽ không bao giờ được tìm thấy trên đường High Street. Các phạm vi lớn hơn, chất lượng vượt trội và trong thuật ngữ đơn giản của giá trị đồng tiền không có thay thế thực sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét