Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nhưng câu hỏi về sức khỏe - an toàn lao động đáng quan tâm nhất ?

Đây là trách nhiệm của mỗi chủ nhân để cung cấp một môi trường làm việc an toàn mà tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và sự an toàn cần thiết.

The Sức khỏe và An toàn ( đồ bảo hộ lao động đạt chuẩn ) phát hành nhiều thống kê liên quan đến tai nạn tại nơi làm việc và điều quan trọng là bạn up-to-tốc độ trên tất cả các giao thức sức khỏe và an toàn có liên quan.

Ở đây chúng ta nhìn vào mười câu hỏi về sức khỏe và an toàn mà bạn nên có thể trả lời để đảm bảo sức khỏe đầy đủ và tuân thủ an toàn tại nơi làm việc.

1. Làm thế nào cao là nguy cơ tai nạn tại nơi tôi làm việc?

Đánh giá rủi ro là một phần quan trọng trong đảm bảo an toàn tại nơi làm việc. Bạn cần phải nhận thức những rủi ro khác nhau mà nhân viên và đồng nghiệp của bạn được tiếp xúc với trên một cơ sở hàng ngày và có một sự hiểu biết vững chắc về cách thức các mối đe dọa đang được giải quyết.

Đối với bất kỳ doanh nghiệp với hơn năm nhân viên, một kỷ lục chính thức của phát hiện đánh giá rủi ro và chính sách y tế và an toàn chính thức phải được sản xuất.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về trách nhiệm của bạn tại nidirect.

2. Are giao thức sức khỏe và an toàn hiện tại của tôi đủ?

Cũng như rủi ro đánh giá, bạn cũng phải đánh giá phản ứng của bạn đối với họ. Đánh giá hiệu quả của các giao thức sức khỏe và an toàn hiện hành để xác định xem họ giải quyết những mối nguy hiểm mà có mặt. Nếu không, sau đó điều quan trọng là bạn thực hiện thay đổi.

3. Do nhân viên của tôi có công cụ thích hợp? 



Bất kể ngành hoặc ngành công nghiệp bạn làm việc trong, nhân viên của bạn phải có quyền truy cập vào tất cả các thiết bị và công cụ mà họ cần để hoàn thành công việc một cách an toàn.

Ví dụ, nếu công việc nhân viên của bạn ở độ cao sau đó thang, mũ cứng và thậm chí quần áo phản quang là cần thiết. Những người làm việc với hóa chất độc hại hoặc không ổn định nên có quần áo bảo hộ, kính bảo hộ và mặt nạ phòng độc.

4. Bao lâu tôi nên thay thế các công cụ và thiết bị?

Cũng như đảm bảo người lao động có quyền truy cập vào các công cụ thích hợp và thiết bị, bạn cũng cần phải đảm bảo nó được duy trì đúng cách. Điều này có nghĩa thay thế nó khi cần thiết. mặt hàng khác nhau sẽ đòi hỏi thay thế vào những thời điểm khác nhau tùy thuộc vào cường độ sử dụng do đó hãy chắc chắn rằng bạn có một nguồn cung cấp phong nha để tay bất cứ lúc nào.

5. Ai là người chịu trách nhiệm về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc của tôi?

Mặc dù bạn là cuối cùng chịu trách nhiệm về sức khỏe và an toàn, bạn sẽ cần một ai đó ở mặt đất để chăm sóc trách nhiệm ngày-to-ngày. Bổ nhiệm một sức khỏe và sĩ quan an toàn là rất quan trọng và bạn nên biết ai cá nhân này là gì và đáp ứng với họ thường xuyên.

6. Làm nhân viên của tôi cảm thấy an toàn?

Bảo đảm sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc là một điều - nhưng làm nhân viên của bạn cảm thấy an toàn?

Có rất nhiều trường hợp khi bạn có thể được yêu cầu về mặt pháp lý để tham khảo ý kiến
​​người lao động đối với sức khỏe và sự an toàn. Đây là những bao phủ bởi các đại diện an toàn và Ủy ban An toàn Quy chế (1977) và Tổ chức Y tế và An Toàn (Tư vấn với nhân viên) Quy chế (1996).

7. Làm nhân viên của tôi có thể vào hộp cứu thương?

Cũng giống như quần áo an toàn là cần thiết trong mọi môi trường làm việc, vì vậy cũng là một hộp cứu thương. Hãy chắc chắn rằng bạn và nhân viên của bạn biết vị trí của nó và giữ nó cũng thả. vật tư y tế cũng đi kèm với ngày hết hạn nên luôn luôn kiểm tra để đảm bảo những bộ đồ sơ cứu đầu tiên của bạn là an toàn để sử dụng.

8. gì các mối đe dọa bên ngoài làm mặt nhân viên của tôi?

Không phải tất cả các mối đe dọa xuất phát từ bên trong nơi làm việc. Kinh doanh lữ hành cũng có thể gây ra rủi ro cho người lao động vì thế điều quan trọng là bạn biết về bất kỳ mối đe dọa bên ngoài như thế này.

Bạn cũng nên nhớ rằng nó không chỉ là nơi làm việc có nguy cơ cao mà cần phải bảo vệ nhân viên của họ. Ngay cả văn phòng có nguy cơ thấp phải đảm bảo người lao động được bảo vệ chống lại các mối đe dọa tiềm ẩn - chẳng hạn như tổn thương thị giác, đau đầu hoặc căng thẳng gây ra bằng cách sử dụng màn hình đơn vị thị giác (VDUs).

9. Khi nào tôi nên báo cáo tai nạn? 


Một cuốn sách tai nạn nên có mặt trong tất cả các nơi làm việc nhưng có tỷ lệ mắc khi bạn sẽ cần phải báo cáo tỷ lệ mắc cho các cơ quan khác.

RIDDOR (Báo cáo của Chấn thương, bệnh và nguy hiểm lần xuất hiện Quy chế) là luật mà điều chỉnh việc này. Nó đòi hỏi bạn phải ghi lại và báo cáo tai nạn lao động liên quan đến rằng:

gây thương tích nghiêm trọng
dẫn đến tử vong
được các trường hợp chấn thương nghiệp chẩn đoán
được sự cố nguy hiểm
10 gì tôi cần phải làm gì tiếp theo?

Duy trì sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc với công ty bảo hộ lao động là một quá trình liên tục. Sau khi trả lời những câu hỏi này, bạn nên đánh giá hiệu suất của bạn và xác định khu vực để cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét