Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Giảm nguy cơ chấn thương khi lao động tại nơi làm việc


Chấn thương lưng vẫn là một trong những tai nạn có thể phòng ngừa cao nhất tại nơi làm việc. Như vậy, điều quan trọng là phải có biện pháp phòng ngừa, đảm bảo thực hành làm việc an toàn, và sử dụng PPE khi cần thiết nhằm giảm thiểu nguy cơ bong gân và chủng do nâng nặng.

Trở lại phòng ngừa đau là khó khăn để có được quyền vì nó có thể ảnh hưởng đến một loạt các nơi làm việc. nhân viên kho có thể gặp nguy hiểm do chấn thương lặp đi lặp lại liên quan đến việc đóng gói, hoặc nâng nặng, trong khi nhân viên văn phòng có thể gặp nguy hiểm do ngồi với tư thế cơ thể kém.

Nhận thức về nguy cơ như cuộc chiến đấu. Tất cả các quá thường xuyên, tai nạn có thể phòng ngừa như bong gân và chủng xảy ra như là kết quả của một ai đó không phải là nhận thức được nguy cơ ở nơi đầu tiên.

Theo hướng dẫn sử dụng đồ bảo hộ lao động quy định các hoạt động xử lý được yêu cầu phải có hành động hợp lý để giảm số lượng công nhân xử lý bằng tay được tiếp xúc với.

Xác định rủi ro tại nơi làm việc

Có điều chỉnh đơn giản có thể được thực hiện cho một máy trạm, để giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho người lao động. Những thứ như thích nghi với các máy trạm để giảm nâng, xoắn cơ thể, uốn, duỗi hoặc có thể giúp giảm nguy cơ chấn thương đau lưng.

Sử dụng nhãn nơi thích hợp

Khi có hàng cần di chuyển, nó rất thuận tiện để nhắc nhở nhân viên của bạn rằng có một rủi ro. 


Đối với hàng hóa nguy hiểm, họ được yêu cầu phải được dán nhãn như vậy, vì họ làm cần xử lý hiệu quả và vận chuyển, nhưng tất cả mọi người xung quanh hàng nguy hiểm phải được nhận thức của những rủi ro.

Chỉ cần nhìn thấy những dấu hiệu, nâng cao nhận thức và điều đó một mình là đủ để giảm chấn thương, hoặc thậm chí tràn dầu, chỉ vì mọi người đều nhận thức được những rủi ro và như vậy, hãy cẩn thận.

Bạn có thể làm tương tự với hàng hóa nặng và cồng kềnh, mà mặc dù bạn không phải là về mặt pháp lý cần thiết để dán nhãn bất cứ điều gì trên một trọng lượng nhất định, bạn có thể thêm một nhãn đọc “Lift với Care” chỉ để nhắc nhở nhân viên của bạn rằng có một nguy cơ và sử dụng các kỹ thuật nâng thích hợp. Nhấc khỏi chân, và không phía sau.

Tăng cường an toàn với lại hỗ trợ

Trở lại hỗ trợ cung cấp ba lợi ích chính để giúp giảm nguy cơ chấn thương lưng xảy ra:

Họ hỗ trợ lưng dưới
Họ tăng cường tư thế cơ thể thích hợp
Họ nhắc nhở người lao động có một nguy cơ chấn thương ở lưng
để khai thác các khía cạnh an toàn đầy đủ trong số họ, người dùng phải biết làm thế nào để phù hợp với họ for best performance.

Các thử nghiệm

Bất kỳ hỗ trợ trở lại một ngón tay phải được trang bị dụng cụ bảo hộ lao động một cách an toàn, nhưng nó không thể là quá chặt chẽ. Như một quy tắc của ngón tay cái, một ngón tay nên có thể phù hợp giữa cơ thể và sự ủng hộ, và dễ dàng điều chỉnh để loại bỏ sự hỗ trợ khi không cần thiết.

Yếu tố điều chỉnh được là một quan trọng một khi mặc lại sự ủng hộ, vì họ chỉ nên được sử dụng cho các nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi việc sử dụng. Không sử dụng phù hợp trong một ca như có thể gây phương hại đến cột sống.

Trở lại hỗ trợ hỗ trợ lưng dưới khi nâng, hoặc xử lý hàng hóa hoặc thiết bị nặng. Khi nhiệm vụ hoàn tất, sự hỗ trợ nên được nới lỏng.

Khi trở lại hỗ trợ rất hữu ích

Đối với bất kỳ loại đau lưng, cho dù cấp tính hoặc mãn tính, nó là một công cụ an toàn mà mọi người có thể sử dụng, khi các nhiệm vụ liên quan đến dòng họ của công việc đòi hỏi họ phải đặt căng thẳng thêm về lưng dưới .

Khi được sử dụng phù hợp với các kỹ thuật nâng tay thích hợp, họ làm việc để cung cấp hỗ trợ thêm trong việc dỡ bỏ.

Đừng phá vỡ trở lại của bạn cố gắng để nhấc những điều quá nặng. Yêu cầu giúp đỡ từ ai đó nếu bạn cần nó, và nếu nó căng thẳng lưng, sau đó điều chỉnh một sự hỗ trợ trở lại cho cột sống của bạn thấp hơn, uốn cong đầu gối của bạn và nhấc từ chân của bạn, và bạn có thể tìm thấy đau lưng cấp tính là một điều của quá khứ.

Liên hệ thêm: Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét