Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Mang sự an toàn vào trong đôi tay bảo hộ lao động của mình

Tôi muốn tập trung vào việc bảo vệ tay ngày hôm nay. Số người bị thương tay báo cáo và các ngón tay cụt thay đổi tùy theo nguồn. Lý do là nhiều vết thương không được thông báo khi để lại cho người lao động hoặc người sử dụng lao nộp báo cáo chi tiết.

Cục Hoa Kỳ thống kê lao động (BLS) báo cáo rằng chấn thương tay gửi nhiều hơn một triệu công nhân đến phòng cấp cứu mỗi năm. Họ cũng báo cáo rằng 70 phần trăm người lao động trải qua chấn thương tay không đeo găng tay ... và những người bị thương người đã đeo găng tay có thể được đeo găng tay đầy đủ.

Nó được báo cáo rằng tuyên bố chấn thương tay trung bình đã vượt quá $ 6.000, với tuyên bố bồi thường lao động cá nhân đạt gần 7.500 $, theo BLS và Hội đồng An toàn Quốc gia. Nó cũng thông báo rằng kết quả chấn thương tay trung bình trong sáu ngày làm việc bỏ qua. Đó là chi phí đáng kể cho bất kỳ công ty.

Có sử dụng đồ bảo hộ lao động người đầu tư vào công tác bảo vệ tay tốt nhất có sẵn. Ngoài ra còn có sử dụng lao động đã cắt góc về bảo vệ tay và đã thực trả rất nhiều chi tiết cuối cùng do chi phí liên quan với điều trị y tế, giờ bị mất và bị gián đoạn sản xuất.
Một số tổ chức bỏ qua thực tế là găng tay mặc là một trong những chương trình an toàn bảo vệ đôi tay hiệu quả nhất mà một công ty có thể có. Đeo găng tay an toàn làm giảm nguy cơ chấn thương tay bằng 27 phần trăm, theo an toàn lao động và Quản lý Y tế (OSHA).

OSHA hướng dẫn, quy tắc và quy định quy định việc bảo vệ tay thích hợp cho người lao động có “bàn tay tiếp xúc với những mối nguy hiểm chẳng hạn như những từ hấp thụ da của các chất độc hại; vết cắt hoặc vết rách nghiêm trọng; trầy xước nghiêm trọng; thủng; bỏng hóa chất; bỏng nhiệt; và nhiệt độ cực có hại.”

Là một nhà sản xuất găng tay an toàn và sản phẩm an toàn khác, chúng tôi cố gắng không chỉ cung cấp đúng loại găng tay an toàn cho tình hình đúng, nhưng để giúp nhà tuyển dụng và người lao động của họ giảm thiểu nguy cơ chấn thương an toàn. Khi nói đến việc lựa chọn một chiếc găng tay an toàn, có nhiều điều để xem xét.

Có găng tay được thiết kế để chống lại hóa chất, bảo vệ khỏi các vết cắt, bảo vệ chống điện giật và các nguy cơ khác. Có găng tay để bảo vệ khỏi cái lạnh và nóng. Có găng tay được tráng, nhúng và cốt thép. Nếu da được ưa chuộng, có sự lựa chọn của da bò, da con hoăng, elkskin, dê, heo, và nhiều hơn nữa - mỗi với khả năng độc đáo của riêng mình. Có găng tay chuỗi, tình yêu vải, găng tay áo và găng tay mục đích chung là tốt.

Tất nhiên, găng tay có lót khác nhau và một loạt các còng - pinked, cuộn, thẳng và unlined đến tên một vài. Mỗi dụng cụ bảo hộ an toàn được thiết kế với một số lựa chọn các tính năng để giữ cho người dùng an toàn cho các nhiệm vụ nơi làm việc cụ thể trong tầm tay.

Đối với những người đa nhiệm vụ, họ có thể đòi hỏi nhiều hình thức bảo vệ tay. Đôi khi, những người lao động có thể cần găng tay đôi hoặc thậm chí gấp ba lần đeo để bảo vệ. Và nếu những người lao động có một vấn đề với chiếc găng tay họ đang nói để mặc, họ có thể sử dụng găng tay sai. Đó là lý do tại sao nó là rất quan trọng để có các chuyên gia đánh giá chiếc găng tay phù hợp với tình hình đúng. Nhân viên mặc chiếc găng tay sai là nguy cơ chấn thương.

Khi nói đến an toàn, giáo dục nhân viên của bạn là rất quan trọng. Tất cả nhân viên phải có quyền truy cập vào các công cụ giáo dục. Sử dụng lao động phải cung cấp công nhân của họ với các nguồn lực cần thiết, cho dù đó là đào tạo trực tuyến được cung cấp cho người lao động tại một hoặc nhiều trang web ... hoặc có một huấn luyện viên có kỹ năng đi vào hoạt động với đội ngũ nhân viên.

Bất kể phương pháp đào tạo, điều quan trọng là nó được liên tục. Đây là một khoản đầu tư trong nhân viên, nhưng huấn luyện an toàn cũng là một khoản đầu tư tiết kiệm tổng thể. Giảm nguy cơ chấn thương làm giảm nguy cơ hoạt động cho người lao động và cũng như công ty.

Đối với những người lao động có sử dụng găng tay vào công việc, được họ sử dụng găng tay phải không? chiếc găng tay có thể được cải thiện để bảo vệ hơn, độ bám tốt hơn, khéo léo ...? Nếu bạn đang ở trong một vị trí để đảm bảo bàn tay của nhân viên được bảo vệ, tôi khuyên bạn nên mọi thứ vào tay của riêng bạn.


Đánh giá găng tay công nhân của bạn đang sử dụng. chấn thương có thể giảm? thoải mái có thể được thêm vào? Nếu chiếc găng tay chính xác mà bạn cần không tồn tại, một chiếc găng tay có thể được tạo ra đặc biệt cho nhân viên của bạn?

Đôi khi được hỏi để cải thiện một chiếc găng tay cho một nhiệm vụ cụ thể. những nỗ lực của chúng tôi trong lĩnh vực này đã dẫn đến các sản phẩm được cải thiện, công nhân hạnh phúc hơn và giảm chấn thương. Không có lý do tại sao an toàn tay không thể thoải mái và bảo vệ. 

Găng tay ngày nay tính năng lớp phủ nhẹ hơn, khéo léo hơn, chạm nhạy cảm, và thấm hút dầu cho độ bám. Chúng tôi, như nhiều nhà sản xuất, đã làm cho nó khó khăn cho người lao động đi gloveless. Đã qua rồi cái cớ cũ để loại bỏ găng tay vì chúng làm cho nhiệm vụ khó khăn hơn.

Chấn thương tay, giống như hầu hết các tai nạn, là 100% có thể ngăn ngừa thông qua các nỗ lực huấn luyện an toàn liên tục và sử dụng các thiết bị bảo hộ thích hợp bảo hộ lao động Hà Nội. Khi bạn dành thời gian để làm theo thông qua việc cung cấp đào tạo và thiết bị bạn rất nhiều cải thiện phúc lợi của người lao động và bảo vệ công ty của bạn từ phát sinh chi phí bồi thường lao động đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét