Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Giày bảo hộ an toàn, cuộc cách mạng kỳ công không ý nghĩa

Đứng trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của sự căng thẳng về thể chất và mệt mỏi. Chúng ta đều biết cảm giác ... chân đau. Đau lưng và các khớp xương. cơ thể của bạn bắt đầu cạn kiệt năng lượng. trái tim của bạn bị buộc phải làm việc chăm chỉ hơn.

Khả năng của bạn để làm việc bị ảnh hưởng. tập trung của bạn đi lang thang ... Một tai nạn chỉ là chờ để xảy ra. Với nhóm của bạn là một trong những tài sản lớn nhất của bạn, chúng tôi không có khả năng giảm năng suất và hiệu ứng này có thể có các doanh nghiệp của chúng tôi.

Đối với những người trong ngành công nghiệp thâm dụng đồ bảo hộ lao động chúng tôi đang liên lạc với mỗi ngày, họ có xu hướng dành phần lớn thời gian làm việc của họ trên đôi chân của họ. Như chúng ta đều biết tầm quan trọng của một nền tảng tốt là một tòa nhà, các khái niệm tương tự được áp dụng với cơ thể chúng ta.

 Nhiều công nhân không nhận ra tầm quan trọng của giày dép an toàn thích hợp là trong công việc. giày dép không đúng, có thể dẫn đến một loạt các vấn đề - bao gồm cả bàn chân đau, lưng và đau cổ, cũng như móng chân mọc vào, ngô và nhiều hơn nữa. Một cái gì đó chúng tôi không có xu hướng nghĩ về, đến khi chúng ta đau, và muốn có một sửa chữa!

Bạn có thể tin cậy vào đội All Guard để có những rắc rối trong việc lựa chọn giày dép phù hợp nhất cho bạn. Sau khi tất cả, chân thoải mái làm cho ngày làm việc dễ dàng hơn, và cho phép bạn tập trung vào công việc thực tế trong tầm tay!


Có một loạt các yếu tố cần xem xét khi kitting ra nhóm của bạn trong giày dép an toàn - thoải mái, bảo vệ, ứng dụng sử dụng, loại da, biến trung và đế ngoài. Chúng tôi muốn bạn và nhóm của bạn được an toàn, và thoải mái, vì vậy bạn có thể nhận được năng suất tối ưu và thoải mái mặc, cũng như loại bỏ các nguy cơ và rủi ro giữ nơi làm việc của bạn an toàn.

The Medical Association Podiatric Mỹ (APMA) Seal of Acceptance đã được trao cho một số các phong cách từ dãy các công ty bao ho lao dong hang dau. Chương trình này nhận sản phẩm đó đã mang lại lợi ích cho sức khỏe chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét