Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Quần áo bảo hộ trời mưa theo phong cách châu Âu

Chúng tôi đã có tất cả được ... Đó là giữa tháng, 5:30 vào buổi sáng và nó lạnh cóng. Nhưng bạn muốn cung cấp cho cánh tay phải của bạn đối với một số băng sắc nét, khô vì khi bạn mở cửa đi ra ngoài, bạn chiến đấu với gió vì nó thổi các giấy tờ ra khỏi mép bàn và mưa sắp tới trong đốt sang một bên khuôn mặt của bạn trước khi bạn đã thậm chí bước ra ngoài! 

Tại sao tôi thậm chí ra khỏi giường bạn nghĩ đến bản thân, và lầm bầm một vài unsavouries dưới hơi thở lạnh của bạn, như bạn kéo lên cổ áo của bạn và nhét đầu của bạn sang một bên vào cắn, lái xe trời mưa. 

Vâng nhìn vào mặt tươi sáng ... chỉ thêm 10 giờ để đi và bạn sẽ trở lại trong sự ấm áp với một tách trà ngon! 

Đối với nhiều ý tưởng về làm việc trên một nông trại có một lý tưởng lãng mạn của động vật mịn và cừu bé nhưng chúng ta biết thực tế có thể không thực sự có nhiều xa. Làm việc trên một trang trại cho thấy bạn tồi tệ nhất của thời tiết, tất cả các ngày trong năm và bạn phải nhận được về với nó cho dù bạn có cảm giác như nó hay không. 



Vì vậy, những gì làm cho ngày đặc biệt hôi phong hóa này có thể chịu đựng hơn; tôi dám nói thậm chí cảm thấy thoải mái? 

Đó là những gì bạn mặc giúp bạn tiết kiệm từ các yếu tố. thermals đàng hoàng, một chiếc áo khoác ấm áp tốt, cách nhiệt Wellington ủng, găng tay và một chiếc mũ. Quấn lên đúng cách và bạn sẽ được tốt hơn. Nói dễ hơn làm. 

Ngoài wellies của tôi, tôi đã sử dụng để mặc một số bộ mà tôi đã bỏ qua từ khi tôi còn trong quân đội, mà là tốt cho một thời gian nhưng nó không kéo dài lâu. Các Chống thấm không được thiết kế cho leo vào và ra khỏi máy kéo và nhanh chóng xé. Áo khoác có xu hướng đổ đóng băng nước lạnh xuống phía sau cổ tôi và càng sớm càng quần tôi bị ướt họ ... cũng ... ướt! 

Vì vậy, bạn thấy tầm quan trọng của nó là để có được kitted với quần áo ngoài trời thích hợp được thiết kế cho công việc trong tay, sẽ mặc tốt và sẽ kéo dài. 

Công ty bảo hộ lao động có một loạt các quần áo ngoài trời mà là tuyệt vời để nói rằng ít nhất. Hoàn hảo cho những ngày thời tiết xấu ở trang trại và phù hợp cho công việc ngoài trời khác nữa. Ngay cả trong mùa xuân nếu bạn đang nhúng bạn vẫn sẽ thấy rằng Chống thấm là xuất sắc. Cách thời tiết đã xảy bạn có thể cần đến chúng trong mùa hè quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét