Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bạn có biết: trang thiết bị bảo hộ bên trong và bên ngoài khác nhau như thế nào ?

Một tốt Khóa Out, Tag Out hệ thống (LOTO) là một trụ cột của một chế độ an toàn hiệu quả. Nếu bạn đang vận hành thiết bị hoặc các quá trình độc hại, phần thưởng an toàn tốt không chỉ giới hạn để tránh đơn giản của chấn thương, mong muốn rằng mặc dù có thể được. Một hệ thống LOTO tốt có thể mang lại một tăng ngay lập tức vào dòng dưới cùng của bạn bằng cách tăng năng suất của bạn và giảm phí đồ bảo hộ lao động giá rẻ của bạn. 

LOTO là một hệ thống để ức chế hoạt động của máy móc nguy hiểm hoặc khu hoạt động - mà nhiều nhân viên có trách nhiệm - để cho phép bảo dưỡng hoặc các hoạt động khác được thực hiện một cách an toàn. 

Nó hoạt động bằng cách khóa các thiết bị sử dụng thẻ có thể được bảo đảm bằng nhiều ổ khóa riêng biệt, mỗi trong số đó được điều khiển bởi một trong những nhân viên có liên quan. Khi mỗi người lao động hoàn thành công việc của mình, ông loại bỏ khóa của mình.
Cuối cùng, khi người giám sát là hài lòng rằng tất cả các công việc cần thiết đã được thực hiện, ông loại bỏ khóa riêng của mình, cho phép sử dụng thiết bị hoặc khu vực để được nối lại. Một biến thể của thủ tục LOTO này là để khóa điện thoại chỉ với một khóa, nhưng để bảo đảm những chìa khóa để khóa trong một container mà là chính nó được bảo đảm bằng một khóa riêng biệt điều khiển bởi mỗi nhân viên có trách nhiệm.
Mà hệ thống được sử dụng là một vấn đề của thực tiễn. 


Tất nhiên, phần cứng sử dụng để khóa các thiết bị bảo hộ lao động chỉ là một yếu tố của một hệ thống LOTO. Bản chất của LOTO là giao thức cách ly nó là hiện thân. Việc thiết kế chính xác của giao thức cách ly là đa dạng như các ngành công nghiệp mà họ phải phục vụ, và đó là trách nhiệm của từng doanh nghiệp để thiết kế một trong đó là khả thi cho nhà máy của nó, và đó phù hợp với quy định ATVSLĐ hiện hành. Tuy nhiên, nó là an toàn để nói rằng một giao thức cách ly tốt nên thể hiện ít nhất các bước sau:
Shut down cây
Xác định tất cả các nguồn năng lượng và các mối nguy hiểm khác
Xác định tất cả các điểm cách ly
Cô lập tất cả các nguồn năng lượng
Dissipate và xả tất cả năng lượng được lưu trữ
khóa tất cả các điểm cách ly
Tag tất cả các điều khiển thực vật, các nguồn năng lượng và các mối nguy hiểm khác
thử nghiệm bằng cách “cố gắng” để kích hoạt lại nhà máy, với tất cả các nhân viên giữ gìn. yêu cầu cuối cùng điều này dẫn một số nói chuyện của “LOTOT” - Khóa Out, Tag Out và Hãy thử”hệ thống
LOTO là hấp dẫn, trong đó trong khi họ thể chất ngăn chặn sự hoạt động của thiết bị nguy hiểm, họ không có ý định chống lại một nỗ lực quyết tâm phá vỡ chúng . Mục đích của họ là để ngăn chặn hoạt động vô ý, phá hoại không cố ý, và các phương tiện chủ yếu mà họ làm như vậy là thị giác, không thể chất.
 Một hệ thống LOTO tốt nên làm công việc của mình bằng cách quảng cáo cho một ai đó vài mét đi rằng thiết bị hoặc khu vực đó đang bảo vệ bị khóa và không được sử dụng. Thể chất, LOTO khóa cũng đa dạng như các thiết bị mà họ phải bảo vệ. Nhưng tất cả phải được thiết kế để quảng cáo sự hiện diện của họ tại khoảng cách lớn nhất có thể, ngay cả khi thất bại cây đã dẫn, ví dụ, trong sự mất mát của ánh sáng. 

Phần cứng LOTO thiết kế tốt nhất hỗ trợ mục tiêu này, khiến cho công việc thiết kế giao thức cách ly mà dễ dàng hơn nhiều. Thien Bang phân phối phạm vi toàn diện và ngày càng mở rộng của Brady Úc của phần cứng LOTO. Phạm vi Brady bao gồm vô số các mối nguy hiểm - điện, hơi nước, chất lỏng độc hại và hơi và vân vân.

Và nếu bạn đang lo lắng về việc giải thích các quy định ATVSLĐ chi phối ngành công nghiệp của bạn, đừng lo lắng. SafetyQuip ở ngay trên đầu của sự phát triển trong tiểu bang và liên bang quy định an toàn lao động Úc và có thể hỗ trợ khách hàng của họ với sự tuân thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét