Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

5 bước tuân thủ an toàn khi đưa đồ vào kho với máy nâng

Bạn muốn cải thiện an toàn bao ho lao dong kho tại doanh nghiệp của mình? Thực hiện theo các năm bước từ Seton để thiết lập an toàn kho hiệu quả:

1. Bảo vệ chống Trượt chân, chống ngã.

Trượt chân và ngã là chịu trách nhiệm cho khoảng 40 phần trăm trường hợp tử vong tại nơi làm việc được báo cáo. Tận dụng lợi thế của các sản phẩm an toàn chống trượt - chẳng hạn như thảm - để tránh trở thành một phần của thống kê đó. 

2. Nhận tổ chức 

Các tổ chức nhiều kho của bạn, mượt mà hoạt động của bạn sẽ được. Sử dụng dấu sàn và các dấu hiệu kho để cung cấp cho nhân viên hướng dẫn xung quanh các cơ sở của bạn. 

3. Hãy nâng an toàn một ưu tiên 

chiếm cố nâng cho khoảng 100 trường hợp tử vong lao động và 20.000 bị thương nơi làm việc hàng năm, và đi kèm với năm và sáu con số tiền phạt mỗi lần. Ngăn chặn điều đó xảy ra tại công ty của bạn với gương an toàn và hệ thống cảnh báo xe nâng, mà cảnh báo người lao động khi có một xe nâng gần đó. 

4. Bảo vệ dân từ nguy hiểm 

công nhân Ngăn chặn từ va chạm với thiết bị, kệ, cáp và cột với bảo vệ kho và bảo vệ. Làm như vậy sẽ bảo vệ nhân viên của bạn cũng như cơ sở vật chất của bạn! 

5. Xây dựng một nền văn hoá an toàn 

Nhân viên của bạn nên ưu tiên sự an toàn một cách thường xuyên. Hãy xem xét thêm một chương trình an toàn, sử dụng do bao ho lao dong để thúc đẩy một nền văn hóa an toàn hiệu quả giữa nhân viên của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét