Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Bạn đã bao giờ gặp lỗi rủi ro với máy móc ? Hazard ?

Chúng ta đều có những hoạt động chúng tôi mong muốn khi mùa thu cuộn xung quanh. Đối với một số người, đó là cưỡi cỏ khô và các bản vá lỗi. Đối với những người khác, đó là cookouts gia đình. Đối với tôi, không có gì nhịp đập quăn lên với một số nghiên cứu tốt về chấn thương răng nơi làm việc.

 Ví dụ, trong một nghiên cứu được công bố trong Y học nghề nghiệp, các nhà nghiên cứu phát hiện ra 1,71 ra khỏi mỗi 1000 tai nạn tại nơi làm việc liên quan đến chấn thương răng, hầu hết các phẫu thuật đòi hỏi và nghỉ ốm kéo dài vài ngày hoặc vài tuần.

 OSHA xem xét chấn thương răng một, thương tích ghi nghiêm trọng. Tôi đã suy nghĩ về nó vì một mối nguy hiểm. liên quan đến an toàn đồ bảo hộ lao động. Chuyên gia của chúng tôi đang bắt đầu nghe nhiều hơn và nhiều hơn nữa về: van tiếp xúc với thân cây.

Một thân van là các ca khúc bằng kim loại dài ren mở rộng ra bên ngoài khi một van cổng đã được bật tất cả các cách đóng cửa. Van bắt nguồn được xé ra từng mảnh với một sợi sắc nét, cực kỳ cứng nhắc, và khó nhìn thấy. Điều này không phải làm gì với chấn thương răng? Một công nhân đi bộ ở tốc độ bình thường vào một gốc van tiếp xúc có thể dễ dàng hạ gục một chiếc răng ra, hoặc tệ hơn.

Chấn thương răng không phải là chấn thương duy nhất kết hợp với van tiếp xúc xuất phát; công nhân đã phá vỡ xương sườn của họ rơi vào van thân và thậm chí bị đâm vào chúng, để nói gì về hàng ngàn công nhân đang thường xuyên cạo và thâm tím do va chạm với họ. van tiếp xúc xuất phát được một mối nguy hiểm và các doanh nghiệp OSHA công nhận không giải quyết chúng phải chịu phạt.

Ngoài nguy cơ chấn thương, van tiếp xúc bắt nguồn đóng góp vào việc tăng thời gian bảo trì và chi phí. Thân cây phải được giữ bôi trơn và tiếp xúc với các yếu tố gây ra bôi trơn này để phá vỡ nhanh hơn và đòi hỏi phải tái áp dụng thường xuyên hơn.
Thêm vào đó, bụi bẩn và các mảnh vỡ từ nơi làm việc có thể bị bắt trong luồng, dán dính lên các hoạt động của van gây rắc rối bảo trì hơn. 

Để hiển thị lại đến vấn đề hết sức quan trọng về an toàn lao động, thường xuyên hơn nhân viên của bạn có để phục vụ van cổng khó tầm, càng có nhiều họ đang tiếp xúc với tất cả các mối nguy hiểm khác không cụ thể cho van thân, chẳng hạn như làm việc ở những độ cao hoặc trong không gian hạn chế.

Nếu van cổng và tiếp xúc xuất phát có mặt tại nơi làm việc của bạn, chúng tôi khuyên ba bước quan trọng:

Tiến hành đánh giá hương nguy hiểm của trang web công việc của bạn và làm cho một lưu ý của bao nhiêu van thân cây mở rộng vào lối đi, cầu thang, và khu vực làm việc chung . Bắt đầu xây dựng một bản đồ thô sơ và xác định các lĩnh vực mà nhân viên của bạn có nhiều nguy cơ cao đối với tai nạn va chạm với một thân van tiếp xúc, đặc biệt là nơi bắt nguồn tồn tại ở độ cao mặt và thậm chí dụng cụ bảo hộ lao động có thể không đầy đủ giảm thiểu tiếp xúc.

Xác định biện pháp kỹ thuật có thể giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn va chạm. Ví dụ, là van thân cây hiện diện trong một khu vực giao thông cao với ánh sáng không đầy đủ? Thêm ánh sáng sáng hơn có thể giúp bóng tối bắt nguồn nổi bật so với phần còn lại của môi trường.

 Hoặc là lưu lượng cao khu vực vì một máy hoặc trạm làm việc đòi hỏi một dòng chảy liên tục của giao thông chân xung quanh van xuất phát? Điều tra xem liệu rằng máy hoặc trạm có thể được di dời để làm giảm lưu lượng trong khu vực.

Đầu tư vào van bìa gốc hoặc các thiết bị khác mà cung cấp bảo vệ chống lại tác động và trầy xước. Bao gồm van của bạn xuất phát với cái gì đó có đệm và tầm nhìn cao có thể là mảnh cuối cùng của câu đố trong việc giảm thiểu chấn thương từ van xuất phát. Thêm vào đó, một trang bìa gốc van có thể duy trì chất bôi trơn và ngăn ngừa bụi và các mảnh vụn từ tắc nghẽn lên luồng.


Chấn thương xảy ra tại nơi làm việc cho một loạt các lý do và đó là một sai lầm khi nghĩ nó chỉ máy dập ồn ào hoặc thang ọp ẹp mà gây tổn hại cho người lao động. Các công ty chắc chắn cần phải giải quyết những mối nguy hiểm rõ ràng, nhưng không bao giờ phải trả giá bằng yên tĩnh, nguy hiểm-cấu hình thấp có thể được chỉ là có hại.

Nếu bạn cần một bộ thứ hai của mắt trên cơ sở của bạn để giúp bạn phát hiện những mối đe dọa ẩn tại nơi làm việc của bạn, ORR Safety có hơn sáu thập kỷ kinh nghiệm trong các trang web việc làm công nghiệp. Nó sẽ là niềm vui của chúng tôi để hợp tác với bạn và giúp bạn phát hiện khu vực nơi bạn có thể làm cho một sự khác biệt ngay lập tức cho an toàn lao động của bạn. Nếu bạn không chắc chắn liệu van xuất phát là cần thiết tại cơ sở của bạn, hãy liên hệ ngay với công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét