Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Những mối nguy hại đằng sau những đống rác khổng lồ

Thu thập, xử lý và phân loại chất thải chúng tôi sản xuất là đầy nguy hiểm. 70% của tất cả người lao động trong lĩnh vực chất thải và tái chế là có liên quan trong việc thu thập chất thải dư, chất thải và tái chế màu xanh lá cây. Điều này bao gồm chất thải có nguồn gốc từ các hộ gia đình và các hoạt động thương mại mà chưa được trang bị đồ bảo hộ lao động giá rẻ.  Tuy nhiên, họ chiếm 80% của tất cả các chấn thương báo cáo.


Nó được thông báo rộng rãi rằng các hồ sơ y tế và an toàn của khu vực chất thải và tái chế là người nghèo, với RIDDOR chấn thương phải báo cáo là hơn lớn hơn hầu hết các ngành công nghiệp khác 4 lần. Người lao động nguy hiểm và du khách phải đối mặt hàng ngày được mở rộng, với sự kết hợp nguy hiểm của vật liệu phế thải, xe lớn, và máy móc nặng.

Trong nghiên cứu, nguyên nhân chính của vụ tai nạn trong ngành công nghiệp chất thải và tái chế bao gồm:

Xử lý bằng tay (rối loạn xương cơ bắp (MSDS))
Trơn và các chuyến đi
Hit bằng cách di chuyển, bay hoặc rơi đối tượng
Falls
Hit bởi một cái gì đó ( đối tượng)
Hit bằng cách di chuyển chiếc xe
Tiếp xúc với di chuyển máy móc thiết bị kim đâm


Sức khỏe và An toàn (HSE) và Xử lý chất thải và công nghiệp tái chế đang làm việc với nhau để giải quyết vấn đề an toàn bảo hộ lao động. Các HSE đã có một gian hàng tại RWM năm 2016 và một số sự kiện và con số hiển thị trên đồ họa của họ là đáng sợ:

42 người chết trong các hoạt động chất thải và tái chế trong 5 năm trở lại đây bao gồm 30 công nhân và 12 thành viên của công chúng;
Trong thời gian này, đã có hơn 5000 thương tích không gây tử vong cho người lao động; 

Lựa chọn và cung cấp các trang thiết bị bảo hộ cá nhân phải (PPE) là một trong những bước đầu tiên trong việc cải thiện hồ sơ y tế và an toàn của ngành công nghiệp. Kể từ RWM năm 2016, chúng tôi đã truy cập và sau đó cung cấp nhiều chính quyền địa phương được cải thiện PPE cho người lao động của họ.

Chúng tôi sẽ trở lại trưng bày tại RWM vào năm 2017 với mục đích duy nhất là cung cấp sức khỏe và hỗ trợ an toàn cho khu vực Xử lý chất thải và tái chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét