Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

3 bước đơn giản giúp bạn chọn đúng mẫu găng tay an toàn ngay lập tức.

Chọn găng tay an toàn đúng có vẻ giống như một tập thể dục đơn giản, nhưng nó là phức tạp hơn một chút so với bạn nghĩ. Tất nhiên, sự an toàn của người đó đeo găng tay an toàn và tuân thủ các quy định đồ bảo hộ tốt và tiêu chuẩn phải được ưu tiên sức khỏe và an toàn, nhưng cũng có những yếu tố khác để xem xét.

Dưới đây là một thủ tục đơn giản 3 bước có thể được bao gồm trong bất kỳ kế hoạch quản lý sức khỏe và an toàn. Đó là một danh sách kiểm tra hữu ích để sử dụng trước khi bất kỳ mua hàng được thực hiện.


Công việc của bạn - Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng xem xét các nhiệm vụ khác nhau được thực hiện bởi người mặc của Găng tay an toàn. Có gì rủi ro là có ví dụ: cơ khí (trầy xước, vết cắt, nước mắt hoặc chọc thủng), nhiệt, tiếp xúc hóa chất, sự xâm nhập nước hay lạnh? mức độ rủi ro là gì và, do đó, những gì mức độ bảo vệ là cần thiết? 

Người sử dụng - Có người mặc có bất kỳ điều kiện hoặc yêu cầu đòi hỏi xem xét đặc biệt không? Ví dụ, họ có tình trạng da mà là trầm trọng hơn bởi cái lạnh, tiếp xúc với nước, hãy liên hệ với các vật liệu nhất định (ví dụ latex), vv ?; 

Môi trường làm việc - Những yếu tố nào đang có trong môi trường xung quanh người mặc và nhiệm vụ của họ? Ví dụ được họ đối phó với máy móc thiết bị nhờn hoặc trong môi trường lạnh? Bao lâu Găng tay an toàn sẽ được đeo cùng một lúc? Là luyện kỹ năng quan trọng? 

Danh sách kiểm tra đơn giản này đảm bảo rằng các Găng tay an toàn ngay được lựa chọn cho người mặc và ngăn ngừa bất kỳ khó khăn trong tương lai.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng ghé thăm: Cong ty bao ho lao dong Thiên Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét