Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Những lợi thế không thường xuyên của đồ bảo hộ lao động

Xu hướng trong sự phát triển của trang phục giản dị tại nơi làm việc từ một thí nghiệm thành một trang phục thông thường được truy trở lại đầu những năm 90. Trong năm 1992, việc áp dụng trong thực tế của ngày bình thường của các công ty là khoảng 24%.

Tuy nhiên, tỷ lệ các công ty cung cấp ngày bình thường tăng lên khoảng 95% trong năm 1999. Hiện nay, ăn mặc giản dị đang được trao cho người lao động không tương tác với các đối tác liên kết hoặc các nhà cung cấp gần 90 phần trăm của các công ty. Casual bảo hộ lao động hiện đang được cho phép bởi một phần ba các công ty mỗi ngày.

• Các loại thường bảo hộ lao động giá rẻ
Với xu hướng tăng này trong quần áo giản dị ở nơi làm việc, các loại có sẵn đã tăng quá. Nó bây giờ là dễ dàng hơn nhiều để có được đúng loại trang phục giản dị cho phù hợp với công việc trong tay. Sự đa dạng là rất lớn và phục vụ cho mọi lứa tuổi, kích thước và dành cho nam giới và phụ nữ.

Một số ví dụ về quần áo làm việc bình thường là:
Hoodies - linh hoạt cho một loạt các thời tiết lạnh làm việc ngoài trời.
Áo nỉ - tương tự như hoodies, một cái áo là tuyệt vời để giữ ấm và thoải mái.
Lông cừu - nén lông cừu là một rào cản tốt chống lại điều kiện khắc nghiệt.
Shorts - Trong những tháng nóng, quần short cho nam giới và phụ nữ có sẵn để giữ mát.
Hành động Quần - Một lựa chọn thực tế hơn và đeo cứng để quần thông minh, những có túi bên cho nhiều mục đích sử dụng.
Bodywarmers - Một sự bổ sung tuyệt vời để làm việc thời tiết lạnh.

Những loại trang phục lao động bình thường không chỉ lựa chọn thoải mái hơn cho người lao động, nhưng họ cũng có thể được thương hiệu và thêu logo và khẩu hiệu của sự lựa chọn của bạn. Đây personalises sự bảo hộ lao động và làm cho tầm thương hiệu trong toàn công ty.

• quần áo làm việc giản dị và năng suất
Các nơi làm việc đã trải qua một sự thay đổi văn hóa mà đến như là một kết quả của quy tắc ăn mặc nhân hậu. Nỗi sợ hãi bây giờ là liệu giản dị váy có ảnh hưởng đến năng suất hay không. Tính đến tháng 10 năm 2013, không có thông tin về nghiên cứu để hiển thị hay không năng suất đang bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, có tồn tại nghiên cứu cân nhắc những quan điểm và ý kiến
​​của các nhà quản lý, điều hành và nhân viên. Một cuộc khảo sát được tiến hành trên khoảng 9.000 công ty trở lên của công ty tìm kiếm điều hành FPC mà tiết lộ rằng 60 phần trăm của giám đốc và các nhà quản lý chia sẻ lợi ích chung về ăn mặc giản dị tin rằng bất kỳ nỗ lực để trở lại trang phục kinh doanh cũ sẽ là một nhược điểm. 
Quần áo bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội.
Một kết quả thú vị đến từ nhân viên entry / mid-level những người trên quan điểm cho rằng không thường xuyên trang phục làm việc có ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất. Trong khi vài ngành công nghiệp đá chống lại môi trường làm việc bình thường; 54 phần trăm nhân viên y sinh, 59 phần trăm nhân viên hóa học và 64 phần trăm nhân viên dược là ở mặt bên của trang phục của công ty.
Những người chỉ trích của quần áo làm việc bình thường
Những người quản lý tranh luận chống lại các mã ăn mặc giản dị liên quan mối quan tâm của họ đến hành vi và hiệu suất của nhân viên của họ.
Những nhà quản lý cho rằng vắng mặt và chậm trễ tăng, mà họ nói là do kết quả của những thay đổi chính sách cho phép quần áo làm việc bình thường.
 Một điểm nêu ra bởi họ là thiếu cam kết nhiệm vụ cũng như sản xuất của nền tảng cho công việc cẩu thả và cũng là giảm chất lượng công việc như nhân viên dường như ít nhiệt tình. 

Những nhóm cán bộ quản lý đã kết luận rằng những trang phục giản dị cũng ảnh hưởng đến sự tiến bộ trong sự nghiệp của người lao động. Tăng phiền nhiễu từ vải mặc bởi đồng nghiệp cũng là một đơn khiếu nại trình bày bởi nhân viên đá chống lại trang phục giản dị.
 Không có khả năng tách rời khỏi công việc lo lắng đó là do quần áo giản dị họ nói là một trong những tác động tâm lý. Một số đưa ra ý tưởng như chụp mưa trên đến nhà từ công việc hoặc thay đổi vào quần áo tập thể dục.

• Những người ủng hộ quần áo làm việc bình thường
Những hỗ trợ bảo hộ lao động không thường xuyên khẳng định rằng lợi ích của nó được nhiều hơn so với những tuyên bố tiêu cực gắn liền với nó và nó có tác động tích cực đến năng suất.
 Họ cũng tuyên bố rằng 57 phần trăm cảm thấy tập trung với ý nghĩa rất lớn về hiệu suất, 81 phần trăm gia tăng tinh thần, một 57 phần trăm cảm thấy một cảm giác của mối quan hệ tốt với các nhà quản lý của họ, 51 phần trăm khẳng định nó tiết kiệm về chi phí quần áo, 43 phần trăm khẳng định ông chủ của họ là dễ tiếp cận hơn trong khi người khác 5 phần trăm nói rằng họ thực hiện tốt hơn. Giảm lo lắng và mức độ căng thẳng là một tuyên bố được thực hiện bởi những người ủng hộ này và họ kết luận bằng cách nói rằng nó có lợi cho toàn bộ bầu không khí làm việc.

• trang phục làm việc cho ngành công nghiệp & thương mại các chuyên gia
Các công ty đang cố gắng để tạo ra bầu không khí làm việc thuận lợi cho người lao động cũng như tăng năng suất.
Có một sự thay đổi trong môi trường công việc hiện đại ngày nay liệu mã thường phục, làm việc từ xa hoặc nó cung cấp lịch làm việc linh hoạt. Một nhân viên không có một tùy chọn những gì để mặc sẽ đánh dấu chủ đề này là không thích hợp. Tuy nhiên, người lao động làm việc trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại mặc quần áo mà là chức năng và đảm bảo an toàn hoặc đồng phục. 


Đối với nhân viên như vậy, điều quan trọng là tìm đúng nơi để đặt hàng về chất lượng công việc mặc. Nó phải là thuận tiện để mua sắm cho tất cả các loại mặt hàng, có tính đến thời tiết bao gồm cả địa hình gồ ghề mà cũng được đưa vào xem xét. Trang bị bảo hộ như giày dép, áo liền quần, áo khoác, mũ, quần, găng tay vv, được tìm thấy ở đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét