Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

An toàn tại nơi làm việc theo chuẩn COSHH;

Đảm bảo nhân viên của mình, các nhà thầu và khách tham quan nhận thức được bất kỳ mối nguy hiểm tại nơi làm việc tiềm năng là bắt buộc. Đây có thể là thông qua bảng chỉ dẫn rõ ràng một cách an toàn chỉ đạo họ đến biển báo điểm đến, sức khỏe và an toàn đúng để đảm bảo nhiệm vụ được thực hiện một cách an toàn, biển báo rõ ràng để bảo trì (bao gồm làm sạch cơ bản dở dang / biển báo sàn ướt) và thậm chí hơn nữa.

Một khu vực có tầm quan trọng cao là bảo vệ chống lại các chất độc hại, một số trong đó sẽ được coi là sản phẩm hàng ngày như chất tẩy rửa và thuốc tẩy.

Nhân viên Hầu hết các tổ chức sẽ sử dụng hoặc có tiếp xúc với hóa chất mỗi ngày, từ rửa lên chất lỏng để chất tẩy rửa, sơn dầu, xăng và dầu diesel, bụi, vv do đó sử dụng lao động có nhiệm vụ kiểm soát việc tiếp xúc với các chất độc hại tại nơi làm việc. Đây là biết đến nhiều hơn bởi các từ viết tắt COSHH, viết tắt của kiểm soát các chất độc hại cho sức khỏe.

Sử dụng lao động được yêu cầu để đảm bảo rằng, cũng như cung cấp đào tạo liên quan đến các chất đúng để sử dụng để thực hiện nhiệm vụ nào đó, họ cung cấp các thiết bị bảo hộ cá nhân chính xác để làm như vậy. 



Theo HSE, ví dụ về các chất độc hại “bao gồm các quá trình phát tán bụi, khói, hơi nước, sương mù hoặc khí; và tiếp xúc da với các chất lỏng, bột nhão và bụi. Chất với giới hạn tiếp xúc với môi trường làm việc (Wels) là nguy hiểm đối với sức khỏe.”

Mà trang thiết bị bảo hộ cá nhân nào bạn cần?
- Các loại mặt nạ
- Găng tay bảo hộ
- Quần áo bảo hộ
- Giày bảo vệ
- Bảo vệ mắt

Thực hiện đánh giá rủi ro
The cảng đầu tiên của cuộc gọi khi đánh giá rủi ro môi trường làm việc cho COSHH là để thực hiện một đánh giá rủi ro và xác định:
- các mối nguy hiểm sức khỏe tiềm năng và kiểm tra nếu có đủ bảo vệ tại chỗ, nếu không có thì điều quan trọng đến từng chi tiết các biện pháp cần thiết để làm cho nó như vậy là.
- Ai là mối nguy hiểm sức khỏe tiềm năng ảnh hưởng và họ được đào tạo đầy đủ (trong COSHH) và sử dụng các thiết bị chính xác.
- Có kiểm tra thường xuyên thực hiện để đảm bảo tuân thủ liên tục bao gồm hao mòn của PPE.
- Với thông tin này, bạn đang trên con đường để hoàn thành nhiệm vụ của bạn là một nhà tuyển dụng trong việc kiểm soát việc tiếp xúc với các chất độc hại tại nơi làm việc.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn được trợ giúp với việc đánh giá rủi ro, PPE và bảng chỉ dẫn, chúng tôi sẽ rất vui mừng để giúp bạn tại:
Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét