Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Lao động an toàn của bạn trong chính đôi tay bạn.

Ai chịu trách nhiệm cho sự an toàn, bảo hộ lao động của bạn? Đó có phải là quản lý an toàn? Có người giám sát của bạn? Đó có phải là chủ sở hữu của công ty mà bạn làm việc? Chắc chắn, mỗi người trong số những người này đóng một vai trò trong việc xây dựng một khuôn khổ cho phép bạn thực hiện công việc của bạn trong một môi trường làm việc an toàn, nhưng cuối cùng, là người duy nhất thực sự chịu trách nhiệm cho sự an toàn của bạn là bạn.

 Ví dụ, OSHA yêu cầu người có thẩm quyền theo định kỳ thực hiện kiểm tra trên các thiết bị bảo vệ mùa thu của bạn, nhưng ai mà biết được những gì xảy ra với thiết bị giữa những thanh tra?

Một người. Bạn. Hãy suy nghĩ về nó, bạn sẽ tin tưởng cuộc sống của bạn với một thanh tra đã được thực hiện cách đây một tháng? Cách đây hai tháng? Hơn? Tất nhiên là không rồi. Bạn sẽ làm những gì bạn đang phải làm và kiểm tra thiết bị của bạn trước khi mỗi lần sử dụng, phải không?

(Xin vui lòng cho tôi biết bạn trả lời “yes”).

Vì vậy, bạn cần phải kiểm tra khai thác của bạn. nó là gì, chính xác, mà bạn đang tìm kiếm?



Đầu tiên, có được khai thác của bạn bị rôi và ở một vị trí tốt để đảm bảo bạn không bỏ lỡ các bộ phận. Tôi muốn lấy nó bằng cách sau D-ring và dangle nó trước mặt tôi để tôi có thể có được một cách nhanh chóng thị giác. Sau đó, kiểm tra toàn bộ chiều dài của vải. Bạn đang tìm kiếm bất kỳ vết cắt, nước mắt hoặc thiệt hại khác. Vật liệu này vẫn nên được linh hoạt.
 Tìm kiếm rách nát, kéo dài, bỏng, tan chảy, và, tất nhiên, thiếu dây đai. Đổi màu có thể là một vấn đề, tùy thuộc vào lý do tại sao nó bị đổi màu. Trải dài hoặc độ dày không đồng đều của vải có thể là một dấu hiệu cho thấy sự khai thác đã được tham gia vào một mùa thu.

Stitching

Nhìn cho bất kỳ khâu kéo hoặc những khoảng trống mà các mũi khâu bị hư hỏng hoặc mất tích trong bất kỳ cách nào. Đổi màu hoặc / đốm sáng bóng cứng mà có thể chỉ ra thiệt hại nhiệt là một vấn đề, chỉ vì họ là với vải chính nó.

Phần cứng

phần cứng bao gồm tất cả các khóa kim loại và grommets, cũng như các vòng nhựa giữ cho đầu của vải tại chỗ. Kiểm tra nhựa có vết nứt, nước mắt, hoặc bất kỳ dị dạng. Kiểm tra kim loại uốn, nứt, hoặc có dấu hiệu rỉ sét và ăn mòn. Hãy chắc chắn rằng đồ bảo hộ lao động nằm trong dây chuyền khóa lên và chồng lên khung. Nhìn vào grommets. Thông thường khi một người được sử dụng nhiều hơn những người khác, bạn sẽ bắt đầu thấy mặc (như khi bạn lạm dụng một lỗ trên vành đai của bạn). Đây là một điểm yếu. Đảm bảo tất cả công việc khóa đúng.

Xác

khai thác của bạn phải có các thẻ thích hợp tại chỗ. Nhãn này phải rõ ràng và chứa dữ liệu xác định về khai thác (số mô hình, nhà sản xuất, vv). Quan trọng hơn đối với bạn, nhãn ghi một cách dễ nên nói rõ những hạn chế và cảnh báo an toàn liên quan đến việc sử dụng các khai thác. Nếu nhãn này bị thiếu hoặc không đọc được, hãy tháo khai thác từ dịch vụ.

Thanh tra này không cần phải mất nhiều thời gian, nhưng chắc chắn rằng bạn đã cho mình đủ thời gian để kiểm tra khai thác triệt để. Đừng quên, trong trường hợp khẩn cấp - không có vấn đề như thế nào chắc bạn nghĩ rằng trường hợp khẩn cấp có thể - bạn đang tùy thuộc vào phần thiết bị này để cứu lấy mạng sống của mình. Hãy đối xử với nó tốt và nó sẽ đối xử với bạn tốt trong trở lại, bạn nên bao giờ cần đến nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét